Nếu thường xuyên
phải gọi điện thoại đường dài thì điện thoại IP sử dụng công nghệ VoIP là giải pháp ứng dụng hiệu quả cho mô hình
doanh nghiệp (DN). Hiện nay, trên
thị trường có rất nhiều phần mềm, thiết bị mạng (router ADSL/băng rộng) tích hợp
VoIP cũng như các loại điện thoại IP.
- Tổng đài
điện thoại nội bộ dùng giao thức Internet hay tổng đài điện thoại Internet
(Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX) là loại
dùng giao thức Internet (Internet protocol) để tạo âm hiệu quay số (dial-tone)
và thực hiện các cuộc gọi điện thoại cùng nhiều tính năng khác. Giọng nói được
truyền bằng các gói dữ liệu qua mạng dữ liệu thay vì mạng điện thoại thông thường
- Với tổng đài điện thoại IP dựa trên đường
truyền Internet, tất cả điện thoại của bạn được kết nối và sử dụng trên nền mạng
IP, các cuộc gọi của bạn có thể được thực hiện tới bất kỳ nơi nào trên trái đất
qua mạng Internet với cước phí chỉ bằng một phần nhỏ so với cước phí thông thường.
Hơn nữa, PBX IP còn hỗ trợ cho doanh nghiệp rất nhiều
tiện ích. Cá nhân hay nhân viên có thể dùng điện thoại IP, PM (soft phone), sử
dụng giao thức SIP (Session Initiation Protocol) để thực hiện cuộc gọi… Ngoài
ra, để đảm bảo khả năng thông suốt trong thời gian làm việc, IP PBX còn có chức
năng chuyển cuộc gọi tự động qua PSTN khi chất lượng đường truyền Internet
không đảm bảo, đứt kết nối.
- Việc quản
lý và giám sát PABX IP được thực hiện thông qua trình duyệt, nên rất thuận tiện,
quản lý hệ thống có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Quy mô có thể lên đến 500
thuê bao IP đầu cuối và có thể hỗ trợ hàng trăm cuộc gọi đồng thời; cho phép
ghi âm và phát lại tất cả các cuộc đàm thoại; tích hợp hộp thư thoại, faxmail,
trả lời tự động và nhạc chờ; cho phép kết nối liên mạng với chức năng
Firewall/NAT; tích hợp với hệ thống tính cước bên ngoài qua giao thức RADIUS…
Mọi
chi tiết xin liên hệ
Công ty CP Viễn
Thông Á Châu
Địa chỉ: 92K
Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Website: www.sieuthivienthong.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét