Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Lợi ích của giải pháp chuông cửa có hình

An toàn cho người thân và ngôi nhà của bạn là vấn đề đặc biệt được quan tâm.
Khi bạn đi làm hay ở nhà, ban ngày hay ban đêm đều làm bạn lo lắng khi có khách đến nhà chơi mà bạn không biết có chắc là những vị khách bạn đang mong chờ không. Với hệ thống chuông cửa có hình giúp cho bạn và khách liên lạc với nhau mà không cần vào đến tận nhà hoặc chủ động đón tiếp khách . Thông qua camera gắn sẵn tại nơi bấm chuông, hình ảnh của khách sẽ hiển thị trên màn hình của điện thoại trong nhà bạn.
Hệ thống chuông cửa có hình thật sự đem lại cho bạn sự tiện nghi, an toàn và thân thiện. Nó cho phép bạn mở cửa từ xa cho khách mà không cần phải bước chân đến cửa, cho phép bạn quan sát khách từ bên trong ngôi nhà của mình, từ đó bạn có thể tránh được những tình huống khó xử và những nguy hiểm rình rập bên ngoài ngôi nhà của bạn.
Với hệ thống chuông cửa có hình, bạn và khách có thể giao tiếp bằng âm thanh trước khi khách muốn vào nhà.  Bên cạnh đó, bạn sẽ yên tâm hơn khi bạn đi vắng, đi công tác xa hay đi chơi về trễ lúc nửa đêm khi chỉ có người già, trẻ nhỏ ở nhà. Thiết bị ưu việt này còn có khả năng bật đèn tại cổng vào những lúc trời tối để bạn có thể nhìn thấy mặt khách trước khi ra mở cửa. Ngoài ra bạn cũng có thể chụp và lưu hình ảnh các vị khách đến thăm hay những kẻ đáng nghi rình rập xung quanh nhà bạn.
Một điều thú vị nữa của giải pháp chuông cửa có hình là khi bạn không có ở nhà mà người thân ở quê hay nơi xa tới bạn vẫn có thể mở cửa cho khách vào thông qua chiếc điện thoại cầm tay của bạn.

Với những đặc tính trên bạn đã thích chưa, bạn có muốn sở hữu ngay một chiếc màn hình chuông cửa tiện nghi, an ninh cho ngôi nhà của bạn không? Hãy đến với công ty chúng tôi công ty CP Viễn Thông Á Châu bạn sẽ được tư vấn chi tiết hơn.
Địa chỉ : 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ