Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

DrayTek Vigor AP810 PoE Wifi Access Point

Thiết bị mạng DrayTek Vigor AP810 là thiết bị đóng vai trò điểm truy cập không dây (Access Point - AP) hỗ trợ đầu vào là tín hiệu mạng LAN, tuy nhiên Vigor AP810 cũng có khả năng khuếch đại tín hiệu sóng (Repeater) của một mạng Wi-Fi khả dụng ở lân cận. Hay nói cách khác, thiết bị mạng DrayTek Vigor AP810 là một chiếc AP kiêm tính năng Repeater.
Tích hợp công nghệ mạng tiên tiến như PoE, VLAN RADIUS Server, Repeater. Thiết kế trang nhã phù hợp với mọi không gian phát sóng.
Đặc biệt, VigorAP 810 cung cấp 4 cổng mạng tốc độ 10/100Mbps cho vùng LAN A, trong đó cổng A1 hỗ trợ cấp nguồn PoE (802.3af) và 3 cổng còn lại (A2, A3 và A4) hoạt động theo cơ chế Switch.

-        Hỗ trợ kết nối ổn định đến 25 thiết bị kết nối cùng 1 thời điểm.
-        Cài đặt dễ dàng hơn với PoE: Tích hợp 5 cổng LAN tốc độ 10/100 Mbps trong đó có 1 cổng được tích hợp công nghệ sử dụng nguồn điện qua cáp mạng PoE tiêu chuẩn 802.3af.
-        Hỗ trợ nhiều chế độ: Access Point, Station-Infrastructure, AP Bridge-Point to Point, AP Bridge-Point to Multi-Point, Access Point Bridge-WDS, Universal Repeater.
-        Hỗ trợ chuẩn cấp nguồn qua mạng PoE 802.3af giúp cho việc triển khai trở lên dễ dàng hơn, tương thích với tất cả các switch hỗ trợ PoE trên thị trường.
-        4 SSID, có thể gán từng SSID với Lan A hoặc Lan B (hoạt động như 2 mạng Lan độc lập, DHCP khác lớp).
-        Thuận lợi cho việc quản lý và tăng độ bảo mật cho hệ thống.
-        5 port LAN (4 cho Lan A và 1 cho Lan B).
-        Tích hợp sẳn RADIUS server.
-        Hỗ trợ Vlan 802.1q và Vlan management.
-        Hỗ trợ giới hạn số client kết nối đến AP800 (3~64).
-        Hỗ trợ giới hạn băng thông và tối ưu hóa băng thông.
-        Hỗ trợ lập lịch tắt/mở wireless.
-        USB hỗ trợ kết nối máy in để làm máy in mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ