Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Có nên mua khóa cửa vân tay điện tử hay không?

Mỗi sáng mình phải tấp nập với nhiều công việc lo cho chồng con, ăn uống, dọn dẹp,… những công việc lặt vặt đó chiếm hết thời gian, tâm trí của mình khiến cho việc quên chìa khóa nhà khi đi làm trở nên thường xuyên hơn.
Thông qua tư vấn của các đồng nghiệp trên công ty về khóa cửa vân tay, mình đã xem các khóa cửa điện tử và đã chọn cho mình một bộ “Khóa cửa vân tay điện tử SAMSUNG SHS-H705FBG/EN” rất tiện lợi cho gia đình, vì khi đi làm mình không cần phải mang theo chìa khóa, hơn hết chiếc khóa cửa này không chỉ là một thiết bị an ninh đơn thuần mà còn có chức năng chống trộm: Hệ thống báo động bằng âm thanh khi có trộm phá khóa (Chỉ cần nhấn nút khi ra khỏi nhà).

SHS-H705FBG/EN là sản phẩm đã đạt 3 giải thưởng lớn về mức độ sự thông minh và mức độ an ninh tuyệt đối : German IF, Red Dot Design Award và US IDEA Design Award, tạo cho  mình sự an tâm hơn khi mua dòng sản phẩm này. Dòng khóa cửa vân tay Samsung này thiết kế rất sang trọng, các bác hàng xóm đều trầm trồ khen khóa cửa đẹp, sang trọng, mình cảm thấy rất vui vì lắp được một khóa cửa vừa ý.

Mình mua sản phẩm này tại website: http://www.sieuthivienthong.com, các bạn có nhu cầu thì hãy xem nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ